Chào mừng bạn đến với website: www.kimtin.com.vn     Kim Tín - Thương hiệu Chất lượng Quốc gia !    Kim Tín - Trung tâm Kiểm định Vàng Quốc gia, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Chỉ định và Cấp phép !    Kim Tín - Trang sức Vàng Bạc Đá quý Quốc tế !    Kim Tín - Công nghệ Vượt trội - Sản phẩm Vượt trội !    Kim Tín - Giải thưởng Quốc tế "Thương hiệu, Sản phẩm, Công nghệ đỉnh cao tại Mỹ !    Kim Tín - Giải thưởng "Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam" !    Kim Tín - Giải "Đặc biệt" và giải "Kim cương" Nữ hoàng Trang sức Việt Nam !    Kim Tín - Nhiều năm liên tiếp đạt Danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" do người Tiêu dùng Bình chọn !
Tin tức
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
VIDEO CLIP
CATALOGUE
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn thích nhất nhóm sản phẩm nào?

Kim cương

Saphin

Ngọc trai

Rubi

Ngọc cẩm thạch

Topaz

Emeral

Citrine

Amethyst

Opal

Gamet

Aquamerine

Lượt truy cập
10.020.338
Đang online
140
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2
LIÊN KẾT WEBSITE

Tin tức tập đoàn

Cập nhật ngày 23/01/2010 04:19 GMT+7

Giải kim cương trao cho bàn tay vàng Nghệ nhân Kim Tín

Hoa khôi trang sức Việt Nam 2009 (Nữ hoàng trang sức Việt Nam lần thứ IV) là một cuộc thi đặc biệt. Ngoài tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam cuộc thi còn tôn vinh những người Nghệ nhân Kim hoàn - người làm ra những đồ trang sức quý giá và lộng lẫy cho các quý Cô.

         Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ, được truyền hình trực tiếp trên VTV4, VCTV1 vào lúc 20h ngày 12/12/2009. Hào hứng và hồi hộp qua mỗi phần thi của các người đẹp tranh vương miện hoa khôi. Nhưng cũng vô cùng gay cấn qua phần tranh tài giữa các Nghệ nhân Kim hoàn.





Công ty VBĐQ Kim Tín tham gia cuộc thi và đoạt giải Kim cương với bộ trang sức “Huyền Diệu” do Nghệ nhân Quốc gia Cao Kim Trọng chế tác. Qua vẻ đẹp lung linh, cao quý của bộ trang sức có thể thấy Nghệ nhân Cao Kim Trọng đã thổi hồn mình vào tác phẩm. “Huyền Diệu” được chế tác trên chất liệu vàng 18K, bằng những đường nét hoa văn điêu luyện đến tinh xảo kết hợp những viên đá quý Kim cương, Saphire, càng tôn thêm vẻ đẹp huyền bí, kỳ diệu  và vô cùng giá trị của bộ trang sức.

            Qua giải thưởng này, có thể nhận thấy “Vàng Kim Tín” đã ngày càng khẳng định thương hiệu của riêng mình trên thị trường cũng như trong tâm trí người tiêu dùng. Để  đáp lại sự tin dùng của Quý khách hàng, Công ty chúng tôi vẫn đang không ngừng tìm tòi, sáng tạo nâng cao tay nghề cũng như chuyên môn của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Đồng thời tiếp tục đầu tư, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trên Thế giới vào chế tác. Đặc biêt có thể kể đến một số công nghệ chúng tôi đã ứng dụng thành công : Đúc định hình chân không; công nghệ khắc laze của Italy; công nghệ sản xuất vàng rồng Kim Tín… nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm Vàng, trang sức chất lượng cao, nhiều mẫu mã mới phong phú đa dạng. Với phương châm “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” Chúng tôi không ngừng hướng tới mục tiêu: “Vàng Kim Tín” không chỉ giá trị về vật chất mà còn có giá trị thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng, vẻ đẹp lộng lẫy cho người dùng.

(Công ty VBĐQ Kim Tín)